เตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษาด้วยทักษะที่จำเป็นในการพัฒนาบุคลิกภาพที่ดีและเรียนรู้เทคนิคการสื่อสารโน้มน้าว ต่อรองทางธุรกิจ เพื่อการทำข้อตกลงทางธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ ผู้เรียนจะพัฒนาลักษณะบุคลิกภาพบุคคล เทคนิคการสื่อสารและเจรจาต่อรอง การสื่อสารข้ามวัฒนธรรม การเจรจาและสร้างสภาพแวดล้อมการเจรจารแบบเป็นทางการและไม่เป็นทางการ (เช่น การสื่อสารบนโต๊ะอาหาร หรือการสื่อสารต่อผู้ถือหุ้น) การวิเคราะห์บุคคลที่จะเจรจาหรือสื่อสารให้ได้ผลสัมฤทธิ์ ภาวะผู้นำ การสื่อสารให้ถูกโอกาส
การเข้าใจโครงสร้างและการบริหารธุรกิจ และการสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจในระดับประเทศและนานาชาติ

This course is designed to equip students with essential skills in developing a compelling personality and mastering persuasive communication strategies for effective business agreements and negotiations in both formal and informal environment and setting (i.e. communication the dinning table and shareholder meeting presentation) and identify the right person and topic for discussion. Participants will delve into the dynamic interplay between personal traits, communication techniques, and successful business outcomes at domestic and international levels.